DRC là một sản phẩm thuộc Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng. Tiền thân là một nhà máy sản xuất lốp xe của quân đội Mỹ, lốp xe DRC được thành lập từ năm 1975, dưới sự quản lý của King Tire Việt Nam . Hiện tại DRC đang là ngày máy sản xuất săm lốp số 1 Việt Nam.

Vỏ xe xúc DRC – Việt Nam bao gồm các thông số:
- 10-16.5
- 12-16.5
- 31×15.5-15
- 33×15.5-16.5
- 14-17.5
- 12.5-18 = 12.5/80-18
- 10.5/80-18
- 15-19.5
- 18-19.5
- 42×17-20
- 405/70-20 = 16/70-20 = 17.5/65-20 = 400/70-20
- 900-20 (lu láng)
- 10.00-20
- 9.00-20
- 11.00-20
- 13.00-24
- 14.00-24
- 16.9-24
- 16.9-24
- 19.5-24
- 405/70-24
- 15.5-25
- 16.00-25
- 17.5-25
- 18.00-25
- 20.5-25
- 23.5-25
- 26.5-25
- 23.1-26
- 16.9-28
- 16.9-30

Tại sao chọn lốp xe xúc DRC mà không phải các lốp xe xúc nhập khẩu?
- Hiệu suất cao khi chịu tải trọng lớn, khả năng chống mài mòn cao, độ bền lâu dài và dịch vụ bảo hành tốt.
- Lốp xe DRC đã và đang được khách hàng tin dùng do tính năng chịu tải nặng, khả năng chịu mài mòn cao, độ bền cao và dịch vụ bảo hành tốt.
- Lốp siêu nặng với nhiều kích cỡ phục vụ cho máy kéo nông nghiệp. DRC tyre tự tin khẳng định DRC tyre là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất lốp OTR chịu tải siêu nặng cho các thiết bị khai thác khoáng sản đặc biệt, cẩu container khổng lồ, xe nâng tay tại cảng, xe san gạt, máy xúc, máy ủi… với kích thước vành từ 24 đến 51 inch…

- Mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng với giá thành rẻ mà tính năng không thua gì lốp thường.
- Thương hiệu đã quen thuộc với nhiều khách hàng. Các sản phẩm được DRC không ngừng cải tiến để đáp ứng thị hiếu của khách hàng và xuất khẩu sang nhiều nước.